Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Lệ Quyên kè kè với chồng vì sợ chuyện ong bướm - VietNamNet

- "Thiếu nữ mà, nghệ sĩ mà, không bạn nào nói trước được vấn đề gì. Nên hiền thê chồng cứ đi cùng với nhau để hạn chế rủi ro, để khỏi ong bướm, khỏi lối suy nghĩ đi hoang với người khác", ca sĩ Lệ Quyên nói.

Ngày 4/1/2017, liveshow Lệ Quyên sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô. Đây là chương trình khác lạ nhằm lăng xê cho album âm nhạc Lam Phương của Lệ Quyên.

Lệ Quyên kè kè với chồng vì sợ chuyện ong bướm
Vẻ gợi cảm của Lệ Quyên.

Lệ Quyên kể về những biến cố cuộc thế

10 năm trước khi chạm mặt bạn ở Hà Nội tôi chẳng thể tin được cô gái gốc Thái Nguyên khi ấy lại có được thành công như bữa nay với đủ sự nổi tiếng, phú quý và hạnh phúc?

- Xin đính chính là gia đình tôi là Hà Nội gốc. Một lần nữa tôi chắc chắn chính mình chẳng phải quê Thái Nguyên. Chỉ là do mái nhà có biến cố nên tôi theo mẹ lên Thái Nguyên sống mấy năm thôi. Nhưng quả thật Thái Nguyên với tôi giống như quê hương thứ nhì.

Tôi ở Thái Nguyên 6 năm do một biến cố gia đình mà giả dụ kể ra thì dài lắm. Tôi chỉ có thể nói ngăn nắp rằng, vì biến cố nên mẹ đi Thái Nguyên. Lên đó thấy cuộc sống an toàn quá nên mẹ sắm một căn nhà để ở. Vì các anh ở Hà Nội nên mỗi bản thân tôi theo mẹ sống ở Thái Nguyên.

Chi tiết là gia đình bạn đã chạm mặt biến cố gì?

- Biến cố lớn nhưng tôi sẽ không bao giờ nói ra được. Vì biến cố nên mẹ tôi lúc đó bi đát quá muốn đổi mới, muốn quên đi điều rủi ro trong cuộc sống xảy ra với mái ấm. Ban sơ mẹ định ở một số tháng nhưng thích quá nên ở luôn. Hơn nữa tôi cũng quen học ở đó nên đến khi tôi học hết cấp ba mới về lại Thủ đô.

Bạn rất cảm ơn những biến cố ấy chứ?

- Trong cuộc đời tôi, quãng thời điểm ở Thái Nguyên là nhọc nhằn và gian truân nhất. Nhưng khi về đến Hà Nội là sinh viên, cực cũng trong khoảng thời kỳ đó. Nhưng có những khó khăn tạo điều kiện cho tôi có lòng tự trọng để nhân thức đổi mới yếu tố gì, ý chí quyết tâm và sau này chiến thắng biết trân trọng, kính yêu những người bần hàn.

Lệ Quyên kè kè với chồng vì sợ chuyện ong bướm 

Sợ bướm ong, đi hoang nên kè kè chồng kế bên

Bạn chuẩn bị khiến cho liveshow mới nhưng thú thật rằng liveshow bạn đã làm trong năm 2016 tại Thủ đô có phần diêm dúa quá. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Cảm ơn chị về những góp ý. Lần này sân khấu sẽ cô đọng không như chương trình lần trước. Đêm nhạc sẽ có sự tham gia của khách mời Quốc Thiên, Quang Đại, Dương Triệu Vũ và khác biệt là tôi sẽ hát các tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương.

Trong các liveshow của bạn thường chỉ mời các nam ca sĩ. Là do vì ở dòng bolero bạn đang được bình chọn là vedette nên không muốn mời ca sĩ nữ dưới hạng bản thân mình?

- Cũng không hẳn vậy đâu. Tôi quan niệm đơn giản bản thân là nữ và khách mời là nam sự đoàn kết sẽ uyển chuyển, mềm mại hơn thôi. Còn tôi có thể hát với bất cứ ca sĩ nào. Có những người chất giọng bẩm sinh trong, cao, mảnh tôi phải làm cho thế nào để giọng của bản thân vốn rất dày cho thích hợp. Tôi không quan tâm vị trí và không bao giờ nghĩ mình ở địa điểm cao.

Nghe Lệ Quyên hát "Tình lỡ".

Trong khoảng phổ quát năm nay, trong mọi hoạt động của bạn đều có sự hiện ra của ông phố. Anh ấy chẳng ngại cầm váy, xách túi, tài xế để đồng hành với bạn ở mọi chiến trường. Cách thức để bạn "dụ" được chồng đại gia phục vụ mình đến thế?

- Thứ nhất là tôi muốn vậy. Nói thật với chị - đàn bà mà, nghệ sĩ mà, không ai nói trước được điều gì. Cứ đồng hành với nhau để hạn chế rủi ro, để khỏi ong bướm, khỏi tư tưởng đi hoang với người khác. Thực chất có bỗng dưng có đâu nhưng biết đâu bản thân cứ tự do quá phổ quát thứ không đoán trước được.

Lệ Quyên kè kè với chồng vì sợ chuyện ong bướm
Chồng ca sĩ Lệ Quyên.

Và một trong những phương pháp để người đại trượng phu của bản thân sẽ tự chăm bẵm mình là cho anh ấy vào những cuộc chinh chiến để nhân thức khó khăn. Nếu như họ ngồi nghe sẽ không mường tượng chính mình khó nhọc đâu, phải để cho họ cảm kiếm được, ăn máy bay, ngủ máy bay, ăn trường bay, ngủ sân bay đến nơi lao lên sân khấu với bản thân mình.

Đàn ông thấy bản thân công lao như thế, thương vô cùng và ông phường thương tôi đích thực. Anh từng nói những năm trước kia tự dưng đi cùng tôi lưu diễn các nước, khác lạ là Mỹ không hình dung được những nặng nhọc. Tóm lại, chồng san sớt và thông thường vai đi cùng tôi một bí quyết tự nguyện.

Chị chiều nam nhi nên đi diễn xa cũng hay cho theo cùng. Sao chị chưa sinh thêm một bé bỏng nữa hay do mải kiếm tiền, bận bịu quá nên...

- Tôi không bận rộn như đại chúng nghĩ đâu. Có những người bạn vào Sài Gòn nói với tôi: "Ôi tao không nghĩ mày lỏng lẻo vậy?". Tôi phân định rạch ròi làm việc và nghỉ ngơi lắm. Còn chuyện con trẻ trong nhà, tôi cứ thuận theo thiên nhiên thôi. Giả dụ tôi may mắn được một thiên thần nữa thì tuyệt vời quá nhưng tôi không cố để một thời gian nào đó phải có.

- Cảm ơn Lệ Quyên về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà
Ảnh: Minh Tâm


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét