Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Mẹ chồng hầm cháo bồi bổ khiến con dâu mang bầu khóc nghẹn vì 'sợ'

Vậy mà mẹ chồng cô hết hầm cháo chim bồ câu, lại cháo cá gáy, kết thúc lại canh lươn, kẹ hấp… làm cho Phương nôn không được nuốt không chấm dứt.

Mẹ chồng nào cũng vậy hễ hay tin con dâu có bầu là mừng vui khôn siết. Đó là chưa kể đến những gia đình lần đầu có cháu, ngóng trông nhiều năm nay mới được thỏa nguyện ước.

Mẹ chồng phương cũng không ngoại lệ. Phương kết hôn được gần 4 năm, hai thê thiếp chồng cứng đầu cứng cổ hủ, mặc cho bố mẹ chồng trách mắng, nằn nì sinh cháu cho ông bà bế bồng nhưng hai cô cậu vẫn nuôi chí khiến giàu trước sinh con sau.

Những năm 04 tuần ấy mẹ chồng Phương vẫn luôn tách hờn con dâu không chiều lòng đích mẫu, trách nam nhi “bất hiếu”. Cho tới năm nay, khi kinh tế nhị thê thiếp chồng đã bất biến, ngoài thành lập chức đỗ được tham gia nhà nước khiến cho việc, Phương còn tự thành lập được cho bản thân một shop mỹ phẩm uy tín, có lượng đối tượng mua hàng lớn… tới lúc này Phương và chồng mới quyết định sinh em nhỏ bé.

 Mẹ chồng nào cũng vậy hễ hay tin con dâu có bầu là mừng vui khôn siết. Đó là chưa kể đến những gia đình lần đầu có cháu, mong ngóng nhiều năm nay mới được thỏa ước nguyện. Ảnh minh họa.

Mẹ chồng nào cũng vậy hễ hay tin con dâu có bầu là mừng vui khôn siết. Đó là chưa kể tới những mái nhà lần đầu có cháu, mong ngóng phổ thông năm nay mới được thỏa nguyện ước. Ảnh minh họa.

Ngày chồng Phương báo tin cung phi mang bầu, mẹ chồng Phương mừng ra mặt cưng con dâu như hơn cưng cục tiến thưởng.

Hễ con dâu động tay, động chân khiến việc là bà hối hả khiến cho, sợ con dâu khiến cho việc tác động đến cái thai. Bạn nào nhìn tham gia cũng nói bà cưng chiều con cái quá nó sinh hư… nhưng bà thây kệ, cứ sinh cho bà đứa cháu, dù trai hay gái bà đều vui hết.

Phương thấy mẹ chồng quý con dâu như vậy cũng thương mẹ, một số ngày Phương còn nghe lời mẹ răm rắp, được một số bữa sau Phương đến “phát bé” vì mẹ chồng quản cô như quản trẻ thơ, khi mà Phương vốn hoạt bát.

Khác lạ, ngoài công tác chính ra Phương còn phải chạy hàng cho cửa hàng mỹ phẩm, vậy mà mẹ chồng cô cứ giữ bo bo con dâu ở nhà khiến cô phát cáu.

ngừng thi côngĐây là chưa nói đến việc mẹ chồng Phương cố gắng bồi dưỡng cho con dâu, trong khi cô đang trong những tháng đầu nghén nặng.

04 tuần đầu có mang Phương nghén nặng, ngửi thấy mùi gì cũng nôn, thậm chí chỉ ở nể thôi cô cũng nôn xanh mặt. Thế mà mẹ chồng cô hết hầm cháo chim bồ câu, lại cháo cá chép, hoàn thành lại canh lươn, ghé hấp… làm cho Phương nôn không được nuốt không xong.

Thoái thác không ăn thì mẹ chồng cô lại giận ra mặt, rồi nói con dâu phụ mẹ chồng, rồi khóc kêu không thương cháu bà… mà người nào đã từng nghén thì thấu nắm bắt cho cô, ngửi thôi đã muốn nôn rồi huống chi ăn những đồ bổ, ngậy này.

Vì quá sức ép với bí quyết chú tâm, bồi dưỡng của mẹ chồng mà ngay sau 2 tháng mang bầu Phương khăng khăng đòi ra ở riêng. Sau cuối, mặc cho mẹ chồng nằn nì, rồi hậm hực con dâu Phương vẫn đòi chồng ra ở riêng. Nhì cung phi chồng dọn đến ở tại shop mỹ phẩm.

Theo DSPL


Có thể bạn quan tâm: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét