Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm cần những thủ tục, giấy má gì?

Giấy phép an toàn thực phẩm có cần thiết?

Bạn đang có nhu cầu buôn bán mặt hàng thực phẩm? Bạn đang có nhu cầu thiên lí ăn? Công việc trước tiên và vô cùng quan trọng mà bạn cần phải làm đó chính là cần phải xin giấy đủ điều kiện ANVSTP? Vậy giấy phép VSATTP là gì và chúng có tầm quan trọng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua thông tin được chia sớt dưới đây

Giấy phép an toàn thực phẩm được hiểu như thế nào?

Giấy phép ANVSTP được định tức thị một loại giấy đủ điều kiện một hạ tầng nào đó có đủ điều kiện VSATTP hay không? Vấn đề kiện này được đưa ra bởi một tập đoàn tính năng có có thẩm quyền của nhà nước.

Chẳng phải bất cứ đơn vị hạ tầng nào cũng cần yếu giấy phép VSATTP. Đối với các cơ sở vật chất hoạt động kinh doanh nhỏ dại lẻ, buôn bán các loại thực phẩm bao bì chế biến sẵn không theo yếu tố kiện bảo quản đặc biệt hay đối với những người bán hàng rong thì không cần phải xin loại giấy phép này. Đối với vài cơ sở hoạt động buôn bán cần đề nghị phải có hồ sơ này mới có thể được phép hoạt động.

Vệ sinh thực phẩm được coi là một trong những vấn đề vô cùng nguy hiểm nhận được sự thân mật của toàn thị trấn hội. Thực phẩm bẩn, ôi thiu kém chất lượng không chỉ tác động tới sức khỏe mà chúng còn ảnh hưởng hiểm nguy tới tính mạng nhân loại và sự phát hành của toàn thị trấn hội. Bởi vậy, có giấy chứng nhận ANTP có tức thị hạ tầng của bạn đã có lời cam kết với khách hàng rằng item mà bạn đang cung cấp là vật phẩm có căn do nguyên cớ rõ ràng và có chất lượng đảm bảo bình an cho người sử dụng.

Vệ sinh an toàn thực phẩmnuoc-giai-khat

Tầm quan trọng của giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Đối với mỗi tư nhân, đơn vị và tập đoàn khác nhau thì giấy phép VSATTP có những tầm cần thiết khác nhau:

– Với doanh nghiệp thì giấy phép ANTP chính là bạn dạng cam kết chứng minh sản phẩm mà họ cung cấp bảo đảm với sức khỏe người dùng.

– Với nhà nước giấy đạt yêu cầu trên chính là bản pháp lý để công ty, hạ tầng chịu bổn phận trước pháp luật cũng như thi hành chỉ thị chính sách mà quy định đưa ra về an toàn thực phẩm.

Sẵn sàng các giấy tờ quan trọng:

  • Đơn đề nghị xin cấp giấy chứng nhận hạ tầng đạt yêu cầu vệ sinh thực phẩm.
  • Bạn dạng sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có).
  • Bạn dạng thuyết minh về cơ sở vật chất, trang vũ trang, dụng cụ đảm bảo yếu tố kiện an toàn thực phẩm, bao gồm:
  • Bản cam kết bảo đảm vệ sinh thực phẩm đối với chất liệu thực phẩm và item thực phẩm do hạ tầng đóng gói, kinh doanh (theo mẫu).
  • Danh sách nhân viên đương nhiên ngày tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm và khám sức khỏe.

Xét phê chuẩn thủ tục

  • Trong 5 ngày kể trong khoảng ngày nộp đủ giấy tờ, công ty phê phê chuẩn sẽ công bố cho các cơ sở vật chất thủ tục có hợp lệ hay không.
  • Trong 10 ngày tiếp theo, đoàn tổ chức sẽ cử người rà soát hạ tầng.
  • Trong trường hợp kiểm tra hạ tầng được bình chọn an toàn thực phẩm đủ tiêu chuẩn ANTP, Cục ANVSTP sẽ cấp giấy chứng nhận cho các hạ tầng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thời hạn hiệu lực của giấy đạt yêu cầu đủ điều kiện ANTP là 2 năm.

Quý đối tượng mua hàng có yêu cầu dùng phục vụ hoặc cần trả lời và trả lời thắc bận rộn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

Tư Vấn Xin Giấy Phép

0975 730 849


Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm

CÔNG TY TNHH TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM
● Hotline: 0909 730 849 – 0975 730 849 (Mr Tuấn Anh)
● Email : tieuchuansanphamvn@gmail.com
● Website : http://tieuchuansanpham.com

Đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm cần những thủ tục, hồ sơ gì?

5 (100%) của 2 trong tổng số tiến công giás


Đọc thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét