Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Phi cơ chở khách luồn lách giữa những trận lốc xoáy

Khoảng một chục cơn lốc xoáy tấn công Sochi, Nga và biến khu nghỉ ở Biển Đen biến thành một nơi như trong phim Ngày tận thế. Tuy nhiên, hầu như không mấy bạn nào lo sợ.

Cách đây không lâu, một nhân chứng đã lưu lại cảnh 3 vòi rồng sinh ra ngay sát phi cơ đang bay của cô. Đương nhiên, nữ nhân chứng cho hay, không khách hàng nào trên phi cơ hoảng loạn.

Những hình ảnh liên quan tới lốc xoáy ở Sochi nhanh chóng thu hút sự để ý của giới truyền thông quốc tế. Một tấm ảnh do Kseniya Vasilieva chụp hôm 29/8 cho thấy, tàu bay của cô hạ cánh tại Sochi cùng với 3 cơn lốc xoáy ở bên trái.

Theo RT, trên thực tiễn, lốc xoáy chỉ là một phần của hàng chục vòi rồng tiến công Sochi mỗi ngày, tham gia giai đoạn đỉnh điểm của mùa du lịch.

Một cư dân Sochi tên là Alexei Vorontsov cho hay, kiểu thời tiết như trên là tầm thường và thường xảy ra vào cuối mùa hè. "Mùa hè đẹp đẽ thường xong xuôi bằng những trận lốc xoáy, mưa lớn và thời tiết khủng khiếp".

  • Hoài Linh
Máy bay siêu đẳng không tên lửa nào bắn trúng

Máy bay trác việt không hoả tiễn nào bắn trúng

SR-71 Blackbird là tàu bay do thám nhanh chóng nhất thế giới, nó có thể bay với tốc độ cao gấp 3 lần tốc độ âm thanh. Tốc độ kỷ lục mà SR-71 Blackbird đạt được là 3.529,5 km/h.

Khách TQ bị bắt ở Pháp vì dùng máy bay không người lái

Khách TQ bị bắt ở Pháp vì dùng máy bay không người lái

Đại sứ quán TQuốc tại Pháp vừa phải nhắc nhở du khách nước này sau khi một số khách bị bắt vì sử dụng máy bay không người lái (UAV) trái phép tại Paris.

Tìm thấy nguyên vẹn máy bay mất tích từ Thế chiến II

Tìm thấy nguyên vẹn máy bay biến mất từ Thế chiến II

Một phi cơ chạm mặt nạn trong Thế chiến II và biến mất đã lâu sau cùng đã được sắm thấy trong hiện trạng tất cả nguyên vẹn tại một lòng sông ở quần đảo Palau.

Mỹ mua máy bay ế phục vụ ông Trump

Mỹ tậu tàu bay ế phục vụ ông Trump

Không quân Mỹ đang sắm hai tàu bay 747 bị một tổ chức kinh doanh Nga đã vỡ nợ bỏ rơi, để phục vụ ý định di chuyển riêng của Tổng thống Donald Trump.


Xem tại: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét