Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

'Người phán xử' tập 46: Thế 'chột' xử hiền thê ông trùm

Ở tập 46 'Người phán xử' phát sóng tối 30/8, Thế 'chột' tìm đến bà Hồ Thu để phục thù cho một nửa trong quá khứ. Theo đó, tính mệnh hiền thê ông trùm đang bị nạt doạ trước nòng súng của tên bạo chúa. 

Không dừng lại với những âm mưu man rợ, Phúc Hô yêu cầu Tú - con nuôi ông trùm phải mang một món hàng tới giao cho Phan Thị. Dù khá do dự vì có thể mất mạng nhưng Tú đã mau lẹ đồng ý với nhân tố kiện sau vụ này sẽ cùng đưa Hạnh cao chạy xa bay. 

Không kém quân thù, phía ông trùm đã sẵn có trục đường đi nước bước chuẩn bị cho sự phá hủy tận gốc những kẻ dám đối đầu Phan Thị. Vấn đề đó được tái hiện qua cuộc trò chuyện khá găng giữa ông trùm và Lê Thành về việc sẵn sàng thuốc nổ. 

Phan Quân không giấu nổi sự lo lắng qua nét mặt trong phi vụ lần này nhưng sớm lấy lại bình tĩnh trước lời chắc chắn chắc nịch của đứa con rơi: "qua ngày mai sẽ không còn kẻ nào dám kháng cự Phan Thị". 

Nhưng với thủ đoạn thâu tóm Phan Thị, cùng sắc thái lạnh nhạt của Lê Thành, chưa nhân thức chừng tình thế sẽ bị đảo ngược và không rõ Phan Thị có sống sót tới tương lai? 

Ở một tình tiết khác, với ân oán trong quá khứ Thế 'chột' đã tìm giết bà Hồ Thu phục thù cho người yêu. Bởi tên bạo chúa cho rằng chính bà xã chồng ông trùm là người đã đẩy nửa kia của chính mình tham gia chỗ chết. 

Phan Thị có liệu có sụp đổ vì âm mưu của Lê Thành? Bà Hồ Thu có giữ được mạng sống trước nòng súng chứa đầy thù hận của Thế 'chột'? Đầy đủ sẽ được hé lộ trong tập 4 'Người phán xử' phát sóng lúc 21h30 ngày 30/8 trên VTV3. 

Quỳnh Anh


Xem nhiều hơn: Phong tục cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét