Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giải thưởng 100 triệu dành cho HS, SV tham gia cuộc tranh tài “Biến đổi khí hậu với cuộc sống”

Ông Nguyễn Xuân Lai – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Trung ương Hội Nước sạch sẽ và Môi trường Việt Nam phát biểu khai mạc và khởi động cuộc thi.

Đối tượng nhập cuộc cuộc tranh tài gồm các học sinh đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học nhiều năm kinh nghiệm trên phạm vi cả nước. Tổng giá trị giải thưởng lên đến một trăm triệu đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Linh Ngọc – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho nhân thức: vietnam là một trong những nước đã và đang chịu tác động lớn của chuyển đổi khí hậu, tình trạng bè bạn lụt, hạn hán đang tăng thêm ở mức báo động. Ông Ngọc bình chọn cao sự phối hợp của báo chí Không gian và Cuộc sống với các đơn vị của Bộ Khoáng sản và Không gian để chấp hành công việc truyền thông, nâng cao kiếm được thức của cộng đồng về những tác động của chuyển đổi khí hậu đem lại.

“Chờ đợi, qua cuộc thi này, người mua học sinh, sinh viên trên cả nước sẽ có thêm kiến thức và nắm bắt rõ nét hơn về biến đổi khí hậu, cùng thông thường tay ứng phó với biến đổi khí hậu” – Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc san sớt.

Ông Nguyễn Linh Ngọc – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Không gian cho biết: Việt Nam là một trong những nước đã và đang chịu ảnh hưởng lớn của chuyển đổi khí hậu, tình trạng bọn lụt, hạn hán đang tăng thêm ở mức báo động.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Cuộc sống - Trưởng ban doanh nghiệp cuộc tranh tài cũng đãi đằng: Việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đồng đội hiểu đúng về những ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu và những thời cơ tốt do chuyển đổi khí hậu mang lại không còn là trách nhiệm của một bộ ngành mà là của toàn phường hội, trong đó, cac công ty truyền thông nhập vai trò vô cùng quan trọng.

Trong phạm vi cuộc tranh tài, Ban đơn vị cũng doanh nghiệp phổ quát hoạt động truyền thông về chuyển đổi khí hậu phê duyệt các tài liệu, poster, pano, áp phích, diễu hành trên các tuyến phường với những thông điệp dễ hiểu, dễ thi hành.

Ban Tổ chức động viên các hàng ngũ học sinh dự thi đưa ra các mô phỏng, sáng kiến, hành động chi tiết nhằm đối phó với các ảnh hưởng thụ động của chuyển đổi khí hậu cũng như tận dụng được các cơ hội tốt do biến đổi khí hậu mang đến. Lễ trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải sẽ được đơn vị tham gia tháng 12/2017 tại Thủ đô.

Lễ phát động cuộc thi “Chuyển đổi khí hậu với cuộc sống” chủ đề: Bè phái lụt, hạn hán

Cơ cấu giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000.000 đồng(Một trăm triệu tiền việt)
* Giải Đồng đội:
Gồm 3 giải: Nhất, Nhì, Ba
- 01 Giải Nhất: 35 triệu đồng
- 01 Giải Hai: 20 triệu tiền việt
- 01 Giải Ba: 10 triệu tiền việt

* Giải nhất tư nhân:
- 01 Giải Nhất: 15 triệu tiền việt
* Giải người theo dõi bình chọn phổ biến nhất:

Hoàn thành thủ tục nhập cuộc cuộc tranh tài:

- Các thí sinh tham gia cuộc tranh tài gửi bài viết, hình ảnh, Video Clip về BTC cuộc thi. Tòa soạn Báo Môi trường và Cuộc sống

Địa chỉ: Phòng 209, Tòa nhà B3D, Phường Mạc Thái Tổ, Xã Trung Hòa, Thị xã Cầu Giấy, Hà Nội.
Laptop: 024.2243 2847 / 024.62810979 * Fax: 024. 62810979
Hotline: 0986.666.917 – Mr. Minh Tuấn
Email: cuocthi.moitruong.net.vietnam@gmail.com
Website cuộc tranh tài : cuocthi.moitruong.net.vietnam
Tạp chí điện tử: http://moitruong.net.vn

Minh Phong


Xem thêm: Kham san phu khoa hn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét