Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Phạm Băng Băng cưới, dàn phù dâu của cô khiến cho người theo dõi được “mở rộng tầm mắt“

Phạm Băng Băng cưới, dàn phù dâu khiến cho người theo dõi được "mở mang tầm mắt"

Theo tin tức mới đây nhất, Phạm Băng Băng và Lý Thần sẵn sàng làm đám cưới. Dù thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận chính thức nhưng các fan vẫn nao nức chờ đợi tin hỷ của cặp người thương nhiều người biết đến. Gần đây nhất, một nguồn tin gần gũi cho nhân thức Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chọn lựa được dàn phù dâu tuyệt vời trong đám cưới của mình. Không ai khác khi đám cưới của nàng Hoa đán có những cái tên như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Angelababy và Trương Quân Ninh...

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 1

Khán giả hy vọng tin Phạm Băng Băng và Lý Thần kết duyên là thật.

Thực tại, Lâm Tâm Như và Triệu Vy đều là những người bạn của Phạm Băng Băng những ngày đầu cô mới bước chân vào làng tiêu khiển. Cả ba đều thắng lợi nhờ phim Hoàn Châu Phương pháp Cách thức. Dù từng có khoảng thời điểm Như - Vy - Băng bị đồn chếch mếch nhưng theo năm tháng, họ đã trưởng thành, chín chắn hơn và sẵn sàng bỏ qua những khúc mắc. Vì vậy, hai chị em tốt của Phạm Băng Băng chắc chắn sẽ nhập cuộc đám cưới.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 2

Lâm Tâm Như và Triệu Vy cam đoan sẽ hiện ra trong đám cưới Phạm Băng Băng.

Angelababy cũng là cái tên được nhắc đến trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần. Vì Lý Thần và Angelababy cùng là thành viên của chương trình Running man bạn dạng Trung nên cả hai là bạn bè thân thiết. Phạm Băng Băng cũng có mối quan hệ thân mật với Huỳnh Nắm bắt Minh nhiều năm. Không khó khăn hiểu khi cả nhì bà xã chồng cặp đôi nhiều người biết đến cam đoan sẽ là khách mời trong hôn lễ và Angelababy cũng không ngại làm cho phù dâu cho bạn hữu chị.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 3

Angelababy là bè cánh em thân thiết của Lý Thần.

Hình như, sự xuất hiện của Trương Quân Ninh trong hôn lễ cũng là nhân tố dự đoán trước. Trương Quân Ninh là nữ diễn viên thân thiện với Phạm Băng Băng sau khi tham gia bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Trương Quân Ninh cũng làm cho khách mời trong show truyền hình Cấu kết người thách thức cùng với Phạm Băng Băng. Tình cảm của cả nhì khá tốt đẹp.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 4

Trương Quân Ninh cũng là người bạn thân của Phạm Băng Băng.

Dù rằng trên mặt báo đang hoạt động mạnh mẽ chuyện đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần nhưng cách đây không lâu CEO Trác Vỹ, ông chủ của Phong Hành bất ngờ tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay nhau. Cả hai chỉ đang diễn trò tình cảm trước mặt quần chúng vì hợp đồng quảng cáo.

"Trai hư" È Quán Hy ngồi vệ tuyến đường chăm sóc con gái cưng

Trên diễn đài mạng vừa đăng chuyên chở hình ảnh mới nhất của Trần Quán Hy khi anh ngồi bệt bên vệ trục đường ngắm con gái cưng trên một con phố vắng vẻ ở Nhật Bản. Khác với dáng vẻ nổi loàn bất cần đời trước kia, È Quán Hy của hiện thời chỉ chú ý con gái trong mắt. Đôi khi anh giơ máy ảnh chụp ảnh con và không chú ý đến mọi thứ bao quanh.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 5

È Quán Hy bên con gái.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 6

Anh lấy máy ảnh chụp hình con gái.

Phần đông fan đã gửi bình luận thích thú dáng vẻ "ông bố bỉm sữa" của Trằn Quán Hy. Khán giả ủng hộ "trai hư" Cbiz chuyển đổi trưởng thành, chín chắn hơn, có bổn phận hơn sau khi có con.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 7

Con gái È cổ Quán Hy có khá đa dạng điểm giống bố.

 pham bang bang cuoi, dan phu dau cua co khien khan gia duoc "mo mang tam mat" - 8

È Quán Hy rất yêu dấu con gái.

Con gái Alaia là kết quả tình yêu của Nai lưng Quán Hy và Tần Thư Bồi. Cặp đôi từng giấu độc đáo chuyện bầu bí trên mặt báo nhưng dạo vừa qua È Quán Hy có phần mở lòng hơn khi khoe con gái trên trang cá nhân.

Theo Sam Sam/ Sina, Weibo (Tò mò)

Có thể bạn quan tâm: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét