Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mỗi năm vietnam có khoảng 150.000 ca mắc mới ung thư

Chiều ngày 31/8, tại TP Vinh-tỉnh Nghệ An đã diễn ra tọa đàm kỹ thuật “Ung thư chẳng phải dấu chấm hết”. Sự kiện do Hội Nội khoa vn phối thích hợp với Câu lạc bộ Trận chiến Ung thư tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng CumarGold Kare thuộc Công ti CP Dược Mỹ phẩm CVI.

Tại tọa đàm, GS.TS Đào Văn Phan - Nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý, trường Đại học Y Thủ đô đã giới thiệu công bố công nghệ về “Vai trò của thảo dược trong hỗ trợ chú tâm giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư” đưa ra những số liệu chi tiết về thực trạng ung thư bây giờ, trên thế giới nói thông thường và Việt Nam nói riêng .

Các chuyên gia nhập cuộc buổi tọa đàm công nghệ Ung thư không hề là dấu chấm hết

Tin tức tại buổi tọa đàm cho nhân thức, mỗi năm trên quả đât có khoảng 11 triệu ca bận rộn ung thư mới, trong đó có 5 triệu ca ở các nước phát hành và 6 triệu ca ở các nước đang tạo ra. Ước tính tới năm 2020 sẽ có khoảng 30 triệu người bận rộn ung thư, choán trên 60% ở các nước đang tạo ra.

Tại vn, mô phỏng bệnh tật kép cùng xu hướng mắc các bệnh không lây nhiễm càng ngày càng ngày càng tăng. Ước tính có khoảng 150.000 ca bận bịu ung thư mới và khoảng 75.000 ca chết/năm, trong đó ở nam giới, ung thư chiếm đoạt tỷ lệ bận rộn tử trận hàng đầu là ung thư phổi, kế tới là dạ dày, gan, đại trực tràng; còn ở nữ giới lần là lượt ung thư vú, dạ dày, phổi. Tỷ trọng tử chiến do ung thư tại Việt Nam đứng thứ 78/172 quốc gia được dò hỏi. Ngoài ra đó vấn đề đáng khiếp sợ là số người bận bịu bệnh ung thư ở vietnam đang có xu hướng ngày một tăng nhanh, trong khoảng 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 ca năm 2010 và dự kiến sẽ vượt 190.000 ca tham gia năm 2020.

Dường như đó, GS.TS Đào Văn Phan cũng phân tích sâu về tầm quan trọng và vai trò của các thảo dược truyền thống trong hỗ trợ yếu tố trị ung bướu và đánh giá hiệu quả của các hoạt chất quý được chiết xuất trong khoảng thảo dược tự nhiên như Curcumin (Nghệ), Fucoidan (Rong nâu), NotoGinseng (Tam thất) trong cung cấp để mắt giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư.

Rất đông các bệnh nhân tham gia buổi tọa đàm Ung thư ko phải là dấu chấm hết

"Gốc tự do, chất oxy hóa trong cơ thể sẽ phá hoại tế bào, gây bỗng nhiên biến gen và là nguyên do nảy sinh ung thư. Curcumin, Fucoidan, NotoGinseng đều là những chất chống oxy hóa mạnh, phá hủy các gốc hòa bình để ngừa Ung thư, cùng lúc có tác dụng nâng cao thể trạng, ức nhạo báng phân bào, ức chế tác mạch mới, tăng nhanh miễn dịch, giảm bớt chức năng phụ trong thời kỳ hóa xạ trị. Ba chất này gần tương tự giống hệt, khi sử dụng trong cùng một phức hệ sẽ giao kèo tác dụng, mang đến hiệu quả nổi trội so với việc dùng lẻ tẻ”- GS.TS Đào Văn Phan san sẻ.

Cập nhật những tin tức khoa học mới nhất trong lên tiếng “Các tân tiến trong điều trị ung thư hiện nay”, TS.BS Nguyễn Quang quẻ Trung - Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ Anđã đại quát về những duyên do dẫn đến ung thư, cũng như vài dấu hiệu và cách phát hiện bệnh ở quá trình sớm. Đặc biệt, thông báo nhấn mạnh vào những chế độ vấn đề trị ung thư tiên tiến hiện thời trên quả đât và tại vietnam như: Cách thức phẫu thuật, phương pháp xạ trị, nhân tố trị hóa chất, vấn đề trị miễn nhiễm, dùng thuốc vấn đề trị đích, ghép tế bào gốc,...song song cũng đưa ra một vài giải pháp phòng đề phòng giúp giảm tối đa nguy cơ bận bịu ung bướu.

Trong buổi tọa đàm, chị È Thị Cẩm Bào - bệnh nhân đã có 4 năm tranh đấu với căn bệnh ung thư vú chia sớt những kinh nghiệm về chặng trục đường chiến đấu với bạo bệnh, những điểm tựa tinh thần; khác lạ là cách thức sống khỏe “4 chữ T” và nhìn ung thư bằng con mắt mỹ học. Chị cho biết: “Tôi luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, gan góc và áp dụng phương pháp sống khỏe 4T: Là Tinh thần, Sport, Thuốc và Thảo dược. Tôi luôn vâng lệnh theo phác đồ vấn đề trị của các y chưng sỹ, cấu kết dùng CumarGold Kare, một item có căn nguyên thảo dược để nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa trị, xạ trị bởi đây là một vật phẩm của các nhà công nghệ, bình an và hiệu quả cao”.

Thây mặt ban đơn vị và chỉ huy Bệnh viện ung bướu Nghệ An tặng vàng cho các bệnh nhân tham gia buổi tọa đàm

Bằng những lời nhắn nhủ có lợi từ các chuyên gia y tế đầu lĩnh vực và những trải nghiệm được san sẻ trong khoảng các bệnh nhân ung thư đang sống khỏe mạnh, sự kiện ước muốn mang tới cho người bệnh những tri thức quý, để người bệnh có sự chọn lựa sáng suốt, khoa học hơn và tuân thủ đúng phác đồ yếu tố trị theo từng giai đoạn bệnh, củng cố niềm tin, tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị.

Đây là một sự kiện ý nghĩa, giúp củng cố niềm tin, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh vượt qua những khó khăn trong quá trình điều trị, bằng những lời khuyên có ích từ các chuyên gia y tế đầu ngành và những kinh nghiệm thực tiễn được chia sớt từ các bệnh nhân ung thư đang sống mạnh bạo.

Nguyễn Hoàng


Tham khảo thêm: Dia chi kham san phu khoa tot nhat 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét